วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

USB เซฟตี้ รักษาความลับดี๊ดี

USB Wireless Security Lock ตัวช่วยขจัดปัญหาการขโมยข้อมูลจากคอมของคุณ






แต่พี่เหมี่ยวจะบอกให้นะคะว่า ปัญหานี้สามารถป้องกันด้วย ด้วยอุปกรณ์สุดเจ๋งชิ้นนี้เลยค่ะ “USB Wireless Security Lock” อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับเครื่องพีซีที่มี USB Port นั่นเองล่ะค่ะ



ว้าววว!!! สาวๆ เริ่มสนใจแล้วใช่ไหมล่ะคะ … หลักการทำงานง่ายๆ ของเจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้ก็คือ การทำงานจะแบ่งเป็น 2 ส่วนนั่นคือฮาร์ดแวร์ และซอฟท์แวร์ ซึ่งจะทำงานเหมือนกับระบบกันขโมยรถยนต์ เพียงสาวๆ เสียบตัวแม่ที่เป็น USB Drive ลงไป แล้วติดตั้งไดรฟ์เวอร์และตั้งค่าต่างๆ ให้เรียบร้อย จากนั้นก็เสียบคาเอาไว้อย่างนั้น เมื่อสาวๆ ลุกออกไปจากโต๊ะ ระบบรักษาความปลอดภัยจะทำงานในโหมด Away ไม่สามารถเปิดเข้าโปรแกรมใดๆ ได้ นอกเสียจากว่า สาวๆ จะกดตัวที่เป็นรีโมทไร้สาย เพื่อปลดล็อกนั่นเองค่ะ


USB เซฟตี้รักษาความลับดี๊ดี

โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้มีระยะที่รีโมททำงานได้อยู่ในระยะ 2 เมตร บนความถี่ 315 - 434 MHz และถึงจะถอดเจ้าตัว USB ออกไป เครื่องจะเรียกหา Password ให้เข้าโปรแกรมทันที เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลค่ะ เห็นรึเปล่าล่ะค่ะว่ารักษาความลับและความปลอดภัยได้ดีเยี่ยมจริงๆ เลยล่ะค่ะ


ทีนี้พวกมือดีอยากรู้อยากเห็นเรื่องของคนอื่นก็จะไม่สามารถเข้ามาวุ่นวายกับคอมพิวเตอร์ของเราได้แล้วล่ะค่ะ รักษาข้อมูล – ความลับ ได้ดีเยี่ยมแบบนี้สงสัยต้องมีไว้ใช้บ้างแล้วล่ะค่ะ

credit : http://www.dek-d.com/content/girl/18935/USB-เซฟตี้รักษาความลับดี๊ดี.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น