วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2552

CU } จามจุรีประกายเพชร

เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 28-29 ที่ผ่านมา เราได้ไปเข้าค่าย จามจุรีประกายเพชร ที่มีพี่ๆจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มา
ไปครั้งแรกก็สายสุดๆเลย คนอื่นเข้าประชุมหมดเเล้ว เรากับพี่สาวเพิ่งไปถึง เสื้อค่ายสวยมากสีชมพู
พอแบ่งกลุ่มเราอยู่สีน้ำตาล บ้าน 2 พี่บ้านคือ พี่ตังค์ เป็นพี่ที่จบจากเบญ ที่สำคัญเคยอยู่ห้อง 2 เป็นป้าระหัสของพวกเรานั่นเอง พี่คนที่สอง พี่วิน จบจากพรหมานุสรณืและเคยเป็นเดือน ร.ร. หล่อมาก มีแต่คนอิจฉาบ้าน สอง ที่มีพี่บ้านหล่อ 555
กิจกรรมสนุกมาก มีกิจกรรมสนุกๆ แบ่งไปปรึกษาพี่ท่จะคอยให้คำแนะนำในการเรียนต่อมหาลัย ตามคณะต่าๆ ตัวเราสนใจ วิทยา. อยากเป็นครู ถ้าได้เป็น ก็จะมาสอนที่เบญนี่แหละ
กิจกรรมเรียนและติวหนังสือ ทั้ง ไทย อังกฤษ เลข วิทย์ แทบไม่ได้เรียนเพราะนั่งหลับอยู่ แถเรานั่งหลับกันเป็นแถวๆเลย พอขนมมาก็ตื่นกันแล้วกินขนมอย่างเดียว พอเรียนก็หลับลูกเดียว
ส่วนกิจกรรมที่ประทับใจมากที่สุดคือ บายศรีสู่ขวัญ ซึ้งมาก ภาพสวยมาก มีแสงสว่างจากเทียนที่อยู่ตรงหน้าพี่ๆเท่านั้น พี่ๆผูกข้อมือให้ "พี่หมิว" เป็นคนที่ผูกข้อมือให้เราคนแรก พี่หมิวสวยมาก
น่ารักมาก แถวนี่ยาวมาก มีแต่ผู้ชายต่อคิว พี่วินก็เหมือนกัน มีแต่ผู้หญิงต่อแถวยาวมาก
พอวันกลับ ก็ไม่อยากกลับเท่าไหร่ คิดถึงพี่ๆ ปีหน้า สัญญา ว่าจะไปค่ายนี้อีกให้ได้

พี่หมิว ปีหน้า เรามาเจอกันเหอะ !

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น